Chat
Danh mục

Vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bạn làm đẹp từ bên trong

 

  • Vẻ đẹp từ bên trong
    Chứa taurine, vitamin K1, nicotinamide, axit folic và pantothenic - mọi thứ quan trọng đối với vẻ đẹp của phụ nữ.
  • Năng lượng tuổi trẻ
    13 loại vitamin với liều lượng đầy đủ hàng ngày và coenzym Q10 để cải thiện làn da và bảo vệ chống lão hóa sớm.
  • Định dạng tiết kiệm
    Tỷ lệ chất lượng giá cả tuyệt vời giữa các sản phẩm tương tự trên thị trường Nga và CIS.

Vẻ đẹp tự nhiên bắt đầu từ đâu?
Khi năng lượng thấp và da thiếu các vi chất dinh dưỡng thiết yếu, việc trang điểm có thể giúp ích nhưng chỉ tạo nên vẻ bề ngoài. Tại sao có vẻ như bạn có thể? Giải phóng toàn bộ tiềm năng vẻ đẹp của bạn và bảo vệ nó khỏi bị phai mờ!
Phức hợp vitamin và khoáng chất Essential Beauty Vitals chứa 13 loại vitamin, taurine và coenzym Q10. Công thức hoạt động của nó giúp duy trì sức khỏe tuyệt vời, bảo vệ cơ thể khỏi lão hóa sớm và duy trì vẻ đẹp của da và tóc.
Cảm nhận năng lượng của vẻ đẹp tự nhiên!

Những yếu tố quan trọng nhất cho vẻ đẹp và sức sống

  • Vitamin làm đẹp
    Chúng tôi đã đưa vào phức hợp các vitamin đặc biệt quan trọng để duy trì vẻ đẹp của phụ nữ - K1, C, biotin, nicotinamide, axit folic và pantothenic và các loại khác. Sự kết hợp chu đáo của chúng giúp móng chắc khỏe, nuôi dưỡng da, ngăn ngừa thiếu máu, tăng khả năng miễn dịch và cải thiện sức khỏe nói chung.
  • Phân tử của tuổi trẻ
    Coenzym Q10 tham gia sản xuất 95% năng lượng tế bào trong cơ thể. Hợp chất độc đáo này bảo vệ chống lão hóa sớm, cải thiện hiệu suất, duy trì độ đàn hồi của da, mang lại vẻ đẹp và sự rạng rỡ cho da.
  • Tăng cường chất chống oxy hóa
    Chất chống oxy hóa mạnh mẽ - vitamin A và E - giúp bảo vệ hiệu quả các tế bào da khỏi sự thay đổi nhiệt độ, mất nước và lão hóa do ánh nắng, cải thiện khả năng phục hồi và giúp ngăn ngừa mụn trứng cá.
  • Sức mạnh của Taurine
    Taurine là một hợp chất tự nhiên trong cơ thể có tác dụng điều hòa chuyển hóa năng lượng và bảo vệ màng tế bào khỏi quá trình oxy hóa. Nhưng điều đặc biệt có giá trị là trong điều kiện chịu tác động mạnh từ bên ngoài, taurine giúp giữ ẩm cho tế bào da, ngăn ngừa tình trạng khô và nếp nhăn.

   • Coenzym Q10
Một coenzym đặc biệt tham gia vào phản ứng hình thành năng lượng tế bào. Giúp làm chậm những thay đổi liên quan đến tuổi tác trên da, duy trì hiệu quả và tông màu tổng thể.
   • Taurine
Chống oxy hóa, bảo vệ gan, bảo vệ màng tế bào khỏi quá trình oxy hóa, cải thiện quá trình chuyển hóa chất béo, giúp duy trì độ săn chắc của cơ thể.
   • Vitamin A (retinol)
Một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ màng tế bào. Ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ thể và quá trình sinh sản, chuyển hóa chất béo và năng lượng. Vitamin A cần thiết cho hoạt động bình thường của hệ thống miễn dịch và tăng sức đề kháng cục bộ và chung của cơ thể.
   • Vitamin B1 (thiamin)
Thiamine tham gia vào quá trình chuyển hóa carbohydrate, ảnh hưởng đến sự tăng trưởng, sự thèm ăn bình thường và cần thiết cho trương lực của các cơ của đường tiêu hóa và tim. Cải thiện việc truyền xung thần kinh, tối ưu hóa hoạt động nhận thức và chức năng não.
   • Vitamin B2 (riboflavin)
Cần thiết cho quá trình chuyển hóa protein và hoạt động bình thường của hệ thần kinh. Cùng với vitamin A, nó tham gia vào quá trình thị giác (đặc biệt là trong bóng tối), làm giảm mỏi mắt và đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa đục thủy tinh thể.
   • Vitamin B5 (axit pantothenic)
Cần thiết cho sự hình thành và phát triển của bất kỳ tế bào nào trong cơ thể chúng ta, đặc biệt là các tế bào của hệ thần kinh trung ương. Không có nó, quá trình phân giải mỡ, quá trình “đốt cháy” axit béo để tạo ra năng lượng sạch là không thể. Vì vậy, B5 được gọi là “vitamin giảm béo” - sự thiếu hụt B5 có thể dẫn đến tích tụ trọng lượng cơ thể dư thừa.
   • Vitamin B6 (pyridoxin)
Điều chỉnh tính dễ bị kích thích của hệ thần kinh trung ương, cho phép chúng ta giữ bình tĩnh. Chuyển đổi axit folic thành dạng hoạt động. Trong cơ thể phụ nữ, nó đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự cân bằng của hormone giới tính.
   • Vitamin B9 (axit folic)
Nó cực kỳ quan trọng để duy trì quá trình tạo máu và đổi mới các tế bào biểu mô. Tham gia vào quá trình tổng hợp axit amin (glycine và methionine), giúp tổng hợp các chất dẫn truyền thần kinh serotonin và norepinephrine, nếu không có các quá trình suy nghĩ bình thường và phản ứng cảm xúc đầy đủ là không thể.
   • Vitamin B12 (cyanocobalamin)
Tham gia vào quá trình tổng hợp protein, cũng như các chất dẫn truyền thần kinh điều chỉnh suy nghĩ, cảm xúc, trí nhớ và sự chú ý. Thúc đẩy quá trình tổng hợp DNA và RNA, sản xuất hồng cầu, kiểm soát mức độ homocysteine ​​và ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch, tăng hoạt động của bạch cầu.
   • Vitamin C (axit ascorbic)
Chất chống oxy hóa mạnh nhất, bảo vệ tế bào khỏi tác động của các gốc tự do. Kích thích sản sinh interferon, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Cần thiết cho quá trình tổng hợp hormone steroid, chất dẫn truyền thần kinh, collagen và Carnitine, nếu không có những chất này thì cơ thể không thể đáp ứng đầy đủ với tình trạng viêm và phục hồi hoàn toàn.
   • Vitamin D3 (cholecalciferol)
Cần duy trì hệ thống xương, tham gia vào quá trình chuyển hóa chất béo, ảnh hưởng đến việc sản xuất insulin, điều hòa nhịp tim và hệ thống đông máu, bảo vệ chúng ta khỏi cảm lạnh và dị ứng thường xuyên, và ở tuổi già, ngăn ngừa suy thoái tinh thần.
   • Vitamin E (tocopherol)
Đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động của hệ thống chống oxy hóa và bảo vệ màng tế bào khỏi quá trình oxy hóa. Sự bảo vệ này quan trọng nhất đối với các tế bào của hệ thống miễn dịch - chúng liên tục tổng hợp các gốc tự do để tiêu diệt vi khuẩn và virus. Ngăn ngừa sự hình thành cục máu đông, ảnh hưởng đến quá trình tạo máu, giúp trưởng thành tế bào mầm, điều hòa sản xuất protein, kiểm soát chất lượng cholesterol.
   • Vitamin H (biotin)
Tham gia vào tất cả các loại chuyển hóa protein, chất béo và carbohydrate, nhưng quan trọng nhất là chuyển hóa carbohydrate. Duy trì mức đường huyết ổn định. Đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho cơ bắp, cần thiết cho quá trình tổng hợp huyết sắc tố, tham gia tổng hợp collagen, duy trì làn da trẻ trung và mái tóc đẹp.
   • Vitamin K1 (phylloquinone)
Tham gia vào quá trình điều hòa đông máu và cần thiết cho sự hình thành các mô xương khỏe mạnh. Giúp giảm bài tiết canxi qua nước tiểu và ngăn chặn sự tổng hợp các chất làm tăng quá trình phá hủy xương.
   • Vitamin PP (niacin)
Nó là một phần của coenzym quan trọng nhất điều chỉnh khoảng 300 quá trình trong cơ thể. Quan trọng đối với hoạt động bình thường của hệ thần kinh, chịu trách nhiệm về chất lượng giấc ngủ và tâm trạng. Nó là chìa khóa cho hệ thống tim mạch: nó có tác dụng giãn mạch, cải thiện lưu thông máu và ngăn ngừa sự phát triển của xơ vữa động mạch.

Dành cho ai?
– Dành cho những người cần cải thiện sức sống
– Dành cho mọi phụ nữ muốn bộc lộ vẻ đẹp tự nhiên của mình
– Dành cho tất cả những ai muốn bù đắp sự thiếu hụt các vitamin thiết yếu.

Trong mỗi viên nang:
   • 13 vitamin
cho sức sống và bảo vệ chống lão hóa sớm.
   • 65,3% (của AUP*) coenzym Q10
Cho làn da trẻ trung và vẻ đẹp tự nhiên của tóc và móng.
   • 53,4% ​​(từ AUL*) taurine
Cung cấp sự bảo vệ chống oxy hóa và làm săn chắc cơ thể.
* AUP – mức tiêu thụ phù hợp theo ESEGT.

BẠN CÓ THỂ MUA SẢN PHẨM NÀY Ở ĐÂU: 
1. Nhấn vào liên lết để mua sản phẩm: 👇👇👇
2. Đăng ký kinh doanh sản phẩm: 👉https://vn.siberianhealth.com/vn/?referral=7033704

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ: 0395982413


NGÀY UỐNG 1 VIÊN

0 Bình luận