Chat
Danh mục
Bệnh mãn tính - phương pháp điều trì

Bệnh mãn tính - phương pháp điều trì

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Bệnh mãn tính - phương pháp điều trì đã được thêm vào giỏ hàng


BỆNH MÃN TÍNH KHÔNG LÂY

*********************
Trong xã hội hiện đại, bệnh mãn tính không lây đang gia tăng chóng mặt và được trẻ hóa. Ví dụ như
+ Đái tháo đường (mỗi ngày 8.700 người chết),
+ Tim mạch (hàng năm 17 triệu người tử vong),
+ Huyết áp cao tăng hàng năm 15-22%,
+ Ung thư (mỗi năm có 10 triệu ca mắc mới, 6 triệu người tử vong);
+ Loãng xương (cứ 3 nữ, 5 nam trưởng thành có một người loãng xương ).
*****************************

LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHÒNG BỆNH MÃN TÍNH KHÔNG LÂY ?


Chúng ta không thể đưa mọi người đi tiêm vacxin được, đây không phải bệnh do vi rút, vi trùng. Đây là do thiếu vi chất, Vitamin, khoáng chất và hoạt chất sinh học. Cho nên việc phòng chống không còn con đường nào khác. Chúng ta hiểu rõ vai trò của TPCN (Thực phẩm chức năng) - nó cung cấp các chất chống ô-xy hóa, hoạt chất sinh học, bổ sung vitamin
và nguyên tố vi lượng khác, giúp cân bằng nội môi và tăng khả năng thích ứng với môi trường của cơ thể. Thực phẩm chức năng là “vác xin” của các bệnh mãn tính không lây, là công cụ bảo vệ sức khỏe cộng đồng của thế kỷ 21.

TPCN dùng để hỗ trợ (phục hồi, duy trì hoặc tăng cường) chức năng của các bộ phận trong cơ thể có tác dụng dinh dưỡng, tạo cho cơ thể trạng thái thoải mái, tăng sức đề kháng, và giảm bớt nguy cơ bệnh tật. TPCN nhằm vào 4 hướng: bổ sung vitamin, bổ sung các hoạt chất sinh học, bổ sung các nguyên tố vi lượng, các chất chống ô xy hóa; nên nó tăng cường các chức năng của các bộ phận, cơ quan trong cơ thể, tạo cho cơ thể người ta có tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và giảm nguy cơ bệnh tật.

Đặc điểm của TPCN:
1/Được sản xuất chế biến theo công thức
2/Có thể được loại bỏ các chất độc hại.
3/Có tác dụng tới 1 hay nhiều chức năng của cơ thể.
4/Lợi ích về sức khỏe nhiều hơn lợi ích về dinh dưỡng cơ bản.
5/ Có nguồn gốc tự nhiên ( thực vật, động vật, khoáng vật)
6/ Được đánh giá đầy đủ về tính chất lượng, tính an toàn và tính hiệu quả.
7/Sử dụng thường xuyên, liên tục, không có tai biến và tác dụng phụ
8/ Ghi nhãn sản phẩm theo quy định.
9/ Tác dụng lan tỏa, hiệu quả tỏa lan.

Tại sao vậy ? Thực phẩm chức năng là vùng giao thoa giữa Thực phẩm và Thuốc. TPCN nó giống thuốc ở hình thức (đóng chai đóng lọ, dạng viên giống như thuốc), nhưng khác thuốc về bản chất. Ví dụ từ một loại cây cỏ, chiết ra lấy dịch chiết, từ dịch chiết người ta phân tích nó có bao nhiêu chất, tổng hợp nên dược chất, đóng thành viên đó là thuốc. Nhưng nếu cũng cây cỏ đó, người ta chiết suất, loại bỏ các chất bất lợi và có thể bổ sung thêm các chất có lợi, như vậy người ta giữ nguyên các dịch chiết, trong đó có thể có hàng chục loại hoạt chất sinh học, đấy chính là TPCN.Cho nên nhiều người cứ thắc mắc là có người nói TPCN chữa bách bệnh. Phải có cơ sở khoa học để giải thích. Tức là bản thân TPCN nó chứa hàng chục chất, nó không tách ra riêng một chất nào, nó có thể hỗ trợ nhiều chức năng của cơ thể. Ta không nói là nó chữa bách bệnh, nhưng có thể nói nó hỗ trợ hàng chục chức năng.

Nếu bạn muốn kết nối trò chuyện với huenguyen hãy liên lạc với tôi theo số điện thoại : 0354894896 trên zalo. rất vui có những người bạn mới



0 Bình luận