Chat
Danh mục

Sắt Hữu cơ - khoáng chất thiết yếu cho cơ thể

 

Sự miêu tả

  • Cân bằng sắt tối ưu
    Một liều lượng lớn sắt hữu cơ gồm hai loại (ascorbate và fumarate) có sinh khả dụng cao mà không có nguy cơ quá liều.
  • Tác động phức tạp
    Công thức với chiết xuất thực vật và vitamin giúp tăng cường tác dụng của các hoạt chất chính.
  • Hiệu ứng thích nghi
    Chiết xuất Eleutherococcus thúc đẩy quá trình phục hồi nhanh chóng và tăng cường sức sống.

Công thức oxy hóa mạnh mẽ
Do lượng sắt trong cơ thể thấp, việc cung cấp oxy cho tất cả các hệ thống và cơ quan bị gián đoạn. Tình trạng của da, tóc và móng trở nên tồi tệ hơn, xuất hiện mệt mỏi và buồn ngủ - triệu chứng thiếu oxy của tế bào (thiếu máu). Vấn đề này đặc biệt điển hình ở phụ nữ do lượng sắt bị mất đi sinh lý hàng tháng.
Việc bổ sung sắt đơn lẻ thường không hiệu quả. Yếu tố này cần người trợ giúp để được hấp thụ đúng cách và đi vào hệ thống tạo máu. Do đó, phức hợp Sắt hữu cơ được tăng cường khoáng chất, vitamin và chiết xuất tự nhiên giúp thúc đẩy quá trình tạo máu hoàn chỉnh.

Mức độ sắt sẽ bình thường!

  • Một cách tiếp cận phức tạp
    Sắt hữu cơ từ các khoáng chất thiết yếu không chỉ là nguồn cung cấp sắt. Đây là một phức hợp có hoạt tính sinh học hiệu quả, được tăng cường vitamin và chiết xuất thực vật thích ứng, giúp điều hòa quá trình tạo máu và cải thiện quá trình chuyển hóa oxy.
  • Hấp thụ tối đa
    Vitamin Cthúc đẩy sự hấp thu hoàn toàn chất sắt trong dạ dày (cao hơn 20–30 lần so với khi không có nó). Trung hòa hoàn toàn các đặc tính oxy hóa của sắt, có thể gây hại cho tế bào (và đây là mối nguy hiểm khi sử dụng các chế phẩm sắt đơn lẻ).
  • Kích hoạt tổng hợp huyết sắc tố
    Vitamin B6tham gia vào quá trình tổng hợp huyết sắc tố, một hợp chất protein sắt mang oxy. Không có vitamin này, sắt trong cơ thể sẽ vô dụng.
  • Cải thiện tạo máu
    Axít foliclà một phần của phức hợp cải thiện sự tổng hợp của các tế bào hồng cầu (chất mang huyết sắc tố và sắt). Sự thiếu hụt của nó làm gián đoạn quá trình chuyển hóa oxy ngay cả khi dư thừa sắt và huyết sắc tố.
  • Cải thiện tình trạng da và tóc
    vitamin B(B1, B2 và PP) tăng cường chức năng tạo máu của vitamin B6 và là vitamin làm đẹp chính, giúp cải thiện tình trạng da, móng và tóc trong trường hợp thiếu máu.
  • Tăng tốc độ phục hồi
    Công thức thảo dượctăng cường tác dụng của các thành phần chính và góp phần tăng cường sức mạnh tổng thể của cơ thể. Chiết xuất Eleutherococcus kích thích chuyển hóa năng lượng, tăng sức đề kháng của tế bào đối với tình trạng thiếu oxy và đẩy nhanh quá trình phục hồi sau bệnh thiếu máu. Rễ cây ngưu bàng giúp giải độc và loại bỏ độc tố khỏi máu. Và inulin hỗ trợ quá trình đồng hóa chính xác các yếu tố hữu ích.
     •   Rễ cây ngưu bàng
    Thúc đẩy quá trình giải độc, loại bỏ amoniac và các chất độc khác khỏi máu. Nó có tác dụng hạ sốt, toát mồ hôi, chống viêm, cũng như tác dụng lợi tiểu, lợi mật và diệt khuẩn.
     •   Chiết xuất Eleutherococcus
    Kích thích và tông màu, cải thiện sự trao đổi chất. Tăng hiệu suất tinh thần và thể chất, cũng như khả năng chống lại các yếu tố và nhiễm trùng hóa học và thể chất khác nhau.
     •   bột inulin
    Một prebiotic thực vật giúp bình thường hóa chức năng đường ruột. Thúc đẩy sự hấp thụ thích hợp của các yếu tố hữu ích.

Dành cho ai?
– Dành cho tất cả phụ nữ là nguồn cung cấp sắt, vitamin B1, B2, B6, C, nicotinamide, axit folic, eleutheroside và inulin.
– Dành cho tất cả những người có nhu cầu cải thiện quá trình trao đổi chất oxy.
– Dành cho những người đang tìm kiếm phương pháp tối ưu để phòng ngừa bệnh thiếu máu.

Trong mỗi viên nang:
 •   2 loại sắt hữu cơ
Sự kết hợp của hai dạng sắt đảm bảo khả dụng sinh học tốt: sắt sắt (ascorbate) dễ hấp thu và axit fumaric tăng cường khả năng hấp thu của nó.
 •   6 vitamin
Vitamin C, B1, B2, B6, nicotinamide và axit folic điều hòa và cải thiện toàn bộ quá trình tạo máu.
 •   2 thành phần thảo dược
Rễ cây ngưu bàng và chiết xuất eleutherococcus cải thiện quá trình chuyển hóa năng lượng và thúc đẩy cơ thể phục hồi nhanh chóng.

Sử dụng:
Uống 1 viên mỗi ngày với bữa ăn. Thời gian điều trị – 1 tháng. Nếu cần thiết, việc tiếp nhận có thể được lặp lại.

BẠN CÓ THỂ MUA CAN XI Ở ĐÂU: 

1. Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn để kinh doanh thì 

👇👇👇

Nhấn vào đây 

Để mua trực tiếp tại văn phòng của công ty với nhiều chính sách đãi ngộ tốt

2. Còn nếu bạn muốn mua ít để dùng thì 

👇👇👇

Nhấn vào đây

Chúng tôi sẽ phục vụ tốt nhất đề bạn hài lòng


0 Bình luận