Chat
Danh mục
Nhân sâm Yohimbe - Bảo vệ sinh lý nam giới

Nhân sâm Yohimbe - Bảo vệ sinh lý nam giới

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Nhân sâm Yohimbe - Bảo vệ sinh lý nam giới đã được thêm vào giỏ hàng

price/277600 đ price1/277600 đ off/-0%
Tình trạng: Còn hàng
Đăng ký mua hàng ưu đãi: 
Kết thúc trong
  • Mô sản phẩm
  • Thành phần
    • Sự phức hợp của hai loại thuốc kích thích tình dục tự nhiên giúp tăng ham muốn tình dục và tăng cường hiệu lực. Công thức được tăng cường với các chất thích nghi tự nhiên để tăng thời gian và sức mạnh của hiệu ứng. Sản phẩm cải thiện tông màu cơ thể tổng thể và có thể được sử dụng như một chất bổ sung cho vận động viên.

    Công thức tự nhiên của năng lượng tình dục

      • Thuốc kích thích tình dục tự nhiên
        Chiết xuất vỏ cây Yohimbe là một trong những loại thuốc kích thích tình dục mạnh mẽ và an toàn nhất trên thế giới. Trái với suy nghĩ của nhiều người, yohimbine không chỉ ảnh hưởng đến nam giới mà còn cả cơ thể phụ nữ. Ngoài tác dụng thân mật, chất này còn giúp giảm căng thẳng và căng thẳng tâm lý, cải thiện tâm trạng và giúp tăng tông màu tổng thể của cơ thể.
        Yohimbine tác động lên các thụ thể adrenergic trong tế bào mỡ, cho phép chúng giải phóng chất béo dự trữ và kích hoạt sinh nhiệt, từ đó cải thiện quá trình đốt cháy chất béo trong khi tập thể dục.
      • chất thích nghi Siberia
        Tác dụng của sản phẩm được tăng cường nhờ các chất thích ứng tự nhiên từ Siberia. Leuzea và nhân sâm Siberia (Eleutherococcus) cung cấp năng lượng tăng cường mạnh mẽ và lâu dài, giúp phục hồi nhanh hơn sau khi tập thể dục và cải thiện khả năng chống lại căng thẳng và nhiễm trùng của cơ thể.
         •   Eleutherococcus
        Kích thích và làm săn chắc cơ thể, cải thiện quá trình trao đổi chất. Tăng hiệu suất tinh thần và thể chất, cũng như khả năng chống lại các bệnh nhiễm trùng khác nhau.
         •   Chiết xuất Leuzea
        Nó có tác dụng bổ và kích thích, có tác dụng giãn mạch nhẹ. Cải thiện việc cung cấp máu cho não và cơ bắp, kích thích quá trình tổng hợp protein trong cơ thể và tăng hiệu quả tập luyện.

Hãng sản xuất: Siberian wellness

Cho những ai:
– muốn cải thiện chất lượng đời sống tình dục;
– tìm cách cải thiện việc đốt cháy chất béo;
- bị căng thẳng về thể chất và tinh thần gia tăng.

Rễ nhân sâm Siberia (eleutherococcus), protein từ huyết thanh hươu, chiết xuất yohimbe, chiết xuất leuzea.
Vỏ viên nang gelatin thịt bò.

Có thể chứa dấu vết của ngũ cốc (gluten), đậu nành, mù tạt, vừng, cần tây, sữa, động vật giáp xác, động vật có vỏ và các sản phẩm chế biến của chúng.

Lớp phủ không chứa titan dioxide.



XEM THÊM BÀI VIẾT: 
- SẮT HỮU CƠ - KHOÁNG CHẤT THIẾT YẾU CHO CƠ THỂ

0 Bình luận