Chat
Danh mục

Kẽm hữu cơ - Khoáng chất thiết yếu cho cơ thể

 


Sự miêu tả

  • Cân bằng kẽm tối ưu
    Kẽm có khả năng sinh học cao – với liều lượng mà cơ thể cần khi tập luyện cường độ cao.
  • Thành phần tự nhiên
    Một công thức độc đáo với chiết xuất thực vật giúp tăng cường tác dụng của các thành phần chính.
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch
    Chiết xuất echinacea, hoa hồng hông và sơ ri giúp tăng khả năng phòng vệ của cơ thể.

Công thức tự nhiên cho khả năng miễn dịch mạnh mẽ
Kẽm là chất kích thích miễn dịch tự nhiên quan trọng nhất, ảnh hưởng đồng thời đến tất cả các bộ phận của hệ thống miễn dịch của con người. Ngoài ra, nếu không có nó, việc tổng hợp testosterone, một loại hormone chịu trách nhiệm về khả năng tái tạo và phục hồi của cơ thể, là không thể.
Phức hợp kẽm hữu cơ phục hồi hiệu quả sự cân bằng kẽm trong cơ thể, đồng thời cung cấp khả năng bảo vệ chống oxy hóa và kích thích quá trình tái tạo tế bào.

Bơm mạnh mẽ khả năng phòng vệ của cơ thể

  • Phục hồi cân bằng kẽm
    Nguyên tố vi lượng này điều chỉnh hoạt động của hormone thymulin, ảnh hưởng đến sự hình thành các tế bào miễn dịch. Thiếu kẽm làm suy yếu hàng rào kháng vi-rút và bảo vệ kháng khuẩn: hoạt động của tế bào thực bào và tế bào lympho T, cũng như sự tổng hợp interferon và kháng thể, giảm. Kẽm điều chỉnh quá trình tổng hợp hormone sinh dục nam – testosterone, chịu trách nhiệm cho khả năng tái tạo và phục hồi của cơ thể.
    Ngoài ra, kẽm đặc biệt quan trọng đối với nam giới: sự thiếu hụt mãn tính của nó sẽ cản trở các chức năng của cơ quan sinh dục nam và làm giảm hiệu lực. Mức độ bình thường của nguyên tố vi lượng này sẽ ngăn ngừa sự phát triển của u tuyến tiền liệt (xảy ra ở hơn 60% nam giới trên 50 tuổi), đồng thời giúp ngăn ngừa viêm tuyến tiền liệt mãn tính, tăng cường khả năng miễn dịch tại chỗ.
     •   Kẽm hữu cơ
    Tăng cường hệ thống miễn dịch, kích thích quá trình tái tạo và trẻ hóa tế bào, cần thiết cho quá trình tổng hợp hormone tăng trưởng, yếu tố tăng trưởng giống insulin và testosterone, đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của hệ sinh sản nam giới.
  • Tăng khả năng phòng vệ của cơ thể
    Phức hợp Kẽm hữu cơ nhằm mục đích huy động khả năng phòng vệ của cơ thể để đối mặt với nhiều mối đe dọa khác nhau: từ vi khuẩn và vi rút đến bức xạ và các gốc tự do. Với mục đích này, thành phần chính được tăng cường với các hoạt chất sinh học khác trong thành phần chiết xuất thực vật.
    Chiết xuất Echinacea là chất điều hòa miễn dịch thảo dược mạnh nhất, cho phép bạn duy trì hoạt động cao của các tế bào miễn dịch. Chiết xuất tầm xuân và sơ ri cung cấp cho cơ thể nguồn cung cấp vitamin C mạnh mẽ và có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm. Và các hợp chất đồng hữu cơ là chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh nhất, bao gồm cả những chất điều chỉnh hoạt động của hệ thống miễn dịch.
     •   Chiết xuất Echinacea
    Tăng sức đề kháng của cơ thể với bệnh cúm, cảm lạnh và các bệnh truyền nhiễm, viêm nhiễm theo mùa ở đường hô hấp và đường tiết niệu. Cây thuốc này cực kỳ giàu polysaccharides đặc biệt, khi đi vào cơ thể con người sẽ đóng vai trò là mục tiêu huấn luyện cho các tế bào miễn dịch, giúp chúng liên tục duy trì hoạt động cao. Nếu vi khuẩn, vi rút hoặc tế bào ác tính xuất hiện trong cơ thể, polysaccharides echinacea sẽ gắn vào chúng, khiến chúng dễ dàng bị các tế bào miễn dịch phát hiện.
     •   Chiết xuất sơ ri
    Nó có tác dụng chống oxy hóa rõ rệt và tăng cường hệ thống sinh sản nam giới. Nguồn vitamin C tự nhiên.
     •   Chiết xuất hoa hồng hông
    Cho thấy các đặc tính phục hồi, kích thích miễn dịch và chống viêm. Tăng cường tái tạo mô, giảm tính thấm thành mạch, tham gia chuyển hóa carbohydrate và khoáng chất. Nguồn vitamin C tự nhiên.
     •   Đồng hữu cơ
    Chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh nhất. Duy trì huyết áp, tham gia vào quá trình chuyển hóa cholesterol và glucose, và quan trọng nhất là làm tăng khả dụng sinh học của kẽm trong cơ thể. Một thành phần cần thiết của lượng kẽm để bình thường hóa mức độ các vi chất dinh dưỡng này trong cơ thể.

Dành cho ai?
– Dành cho những người thường xuyên bị cảm lạnh và có vấn đề về da.
– Đối với những người hâm mộ thể thao, điều quan trọng là duy trì sự cân bằng chính xác của các vi chất dinh dưỡng trong quá trình hoạt động thể chất cường độ cao và đảm bảo phục hồi nhanh chóng sau khi tập luyện.
– Là phương thuốc tự nhiên bảo vệ sức khỏe nam giới và tăng cường sinh lý nam giới.

Trong mỗi viên nang:
 •   25 mg kẽm
Chứa liều lượng kẽm hữu cơ gấp đôi hàng ngày – đây chính xác là những gì cơ thể cần khi hoạt động thể chất cường độ cao
 •   18,5 mg vitamin C
Vitamin quan trọng nhất cho khả năng miễn dịch mạnh mẽ!
 •   3 chiết xuất thực vật
Một công thức tự nhiên giúp tăng khả năng phòng vệ của cơ thể và hỗ trợ hệ thống sinh sản nam giới.


Người lớn uống 1 viên mỗi ngày trong bữa ăn

0 Bình luận