Chat
Danh mục
FOMULA 4 - Nguồn gốc của sự tinh khiết

FOMULA 4 - Nguồn gốc của sự tinh khiết

Số lượng:
Thêm vào giỏ
FOMULA 4 - Nguồn gốc của sự tinh khiết đã được thêm vào giỏ hàng

price/415.800 đ price1/415.800 đ off/-0%
Tình trạng: Còn hàng
Đăng ký mua hàng ưu đãi: 
Kết thúc trong
  • Mô sản phẩm
  • Thành phần
  • Phức hợp huyền thoại, là sự tiếp nối của loạt sản phẩm giải độc “Nguồn gốc của sự tinh khiết”, bao gồm các chiết xuất thực vật quan trọng nhất, khoáng chất và vitamin có tác dụng chống oxy hóa rõ rệt. Liều lượng của phức hợp được lựa chọn sao cho đảm bảo sức mạnh tổng hợp tối đa giữa các thành phần của nó và tạo ra sự bảo vệ đáng tin cậy chống lại các gốc tự do.
  • Tiếp nối loạt phim huyền thoại
    Sản phẩm này là công thức thứ ba trong loạt sản phẩm làm sạch “Nguồn gốc của sự tinh khiết” và được phát triển dựa trên tất cả kinh nghiệm khoa học được tích lũy bởi các nhà khoa học của Siberian Wellness.
  • Hành động ba cấp độ
    Phức hợp này cung cấp khả năng bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do ở cấp độ bên trong và bên ngoài, đồng thời cải thiện quá trình trao đổi chất của tế bào.
  • Sức mạnh tổng hợp của hành động
    Các thành phần của phức hợp bổ sung và tăng cường hoạt động của nhau, từ đó đạt được hiệu quả tối đa trong việc trung hòa các gốc tự do.
Bậc thầy tăng cường chống oxy hóa
Chế độ ăn uống của con người hiện đại cực kỳ nghèo nàn thực phẩm thực vật. Đồng thời, đây là một trong số ít nguồn mà qua đó bạn có thể bổ sung hiệu quả nhu cầu hàng ngày của cơ thể về chất chống oxy hóa cần thiết cho hoạt động của hệ thống bảo vệ của chúng ta.
“Công thức 3” được thiết kế đặc biệt để bù đắp những sai sót về dinh dưỡng và chế độ ăn uống không cân bằng. Việc bão hòa cơ thể bằng phổ chất chống oxy hóa tự nhiên đầy đủ nhất có thể sẽ tạo điều kiện hình thành lớp bảo vệ đáng tin cậy chống lại các gốc tự do mà tế bào của chúng ta liên tục gặp phải.
Hãng sản xuất: Siberian wellness
Trong mỗi viên nang:
• 20 chất chống oxy hóa. Để bảo vệ các tế bào bên trong và bên ngoài đáng tin cậy khỏi bị hư hại.
• 7 chiết xuất thực vật. Kết hợp với vitamin C và bioflavonoid, chúng tạo ra một hàng rào đáng tin cậy xung quanh mỗi tế bào.
* 14 vitamin và khoáng chất. Giúp củng cố màng và kích thích quá trình bảo vệ tế bào bên trong.

Sản phẩm này dành cho ai
– Là nguồn cung cấp canxi trong trường hợp cơ thể thiếu hụt khoáng chất này.
– Đối với những người mà việc phòng ngừa loãng xương là quan trọng.
– Dành cho người trung niên và người lớn tuổi là nguồn cung cấp canxi để ngăn ngừa và điều chỉnh những thay đổi trong mô xương do tuổi tác.


XEM THÊM BÀI VIẾT: 
- FOMULA 4 - NGUỒN GỐC CỦA SỰ TINH KHIẾT

0 Bình luận