Chat
Danh mục

Fomula 4 - Nguồn gốc của sự tinh khiết

 


MÔ TẢ

  • Tiếp nối loạt phim huyền thoại
    Sản phẩm này là công thức thứ ba trong loạt sản phẩm làm sạch “Nguồn gốc của sự tinh khiết” và được phát triển dựa trên tất cả kinh nghiệm khoa học được tích lũy bởi các nhà khoa học của Siberian Wellness.
  • Hành động ba cấp độ
    Phức hợp này cung cấp khả năng bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do ở cấp độ bên trong và bên ngoài, đồng thời cải thiện quá trình trao đổi chất của tế bào.
  • Sức mạnh tổng hợp của hành động
    Các thành phần của phức hợp bổ sung và tăng cường hoạt động của nhau, từ đó đạt được hiệu quả tối đa trong việc trung hòa các gốc tự do.

Bậc thầy tăng cường chống oxy hóa

Chế độ ăn uống của con người hiện đại cực kỳ nghèo nàn thực phẩm thực vật. Đồng thời, đây là một trong số ít nguồn mà qua đó bạn có thể bổ sung hiệu quả nhu cầu hàng ngày của cơ thể về chất chống oxy hóa cần thiết cho hoạt động của hệ thống bảo vệ của chúng ta.
“Công thức 3” được thiết kế đặc biệt để bù đắp những sai sót về dinh dưỡng và chế độ ăn uống không cân bằng. Việc bão hòa cơ thể bằng phổ chất chống oxy hóa tự nhiên đầy đủ nhất có thể sẽ tạo điều kiện hình thành lớp bảo vệ đáng tin cậy chống lại các gốc tự do mà tế bào của chúng ta liên tục gặp phải.

Bảo vệ ba tế bào!

  • Lá chắn bên ngoài
    Vitamin C, cùng với bioflavonoid thực vật (rutin, dihydroquercetin) và chiết xuất (hạt nho, quả việt quất, quả nam việt quất, húng tây, trà xanh) tạo ra một hàng rào đáng tin cậy xung quanh mỗi tế bào. Nhờ đó, hầu hết các gốc tự do đều được trung hòa ở môi trường tế bào bên ngoài.
  • Tăng cường thành tế bào
    Chất chống oxy hóa tan trong chất béo (vitamin A và E, lycopene, beta-carotene) làm tăng mật độ màng sinh học, tăng cường liên kết giữa phospholipid và protein. Hàng rào này bảo vệ thành tế bào khỏi tổn thương gốc tự do và ngăn chặn lượng oxy dư thừa xâm nhập vào tế bào.
  • Tăng cường bảo vệ nội bộ
    Kẽm, selen, đồng, mangan và riboflavin kích thích quá trình bảo vệ bên trong của tế bào, cải thiện chức năng của chúng và tăng sản xuất enzyme. Với sự giúp đỡ của chúng, các tế bào sẽ trung hòa oxy tự do và duy trì quá trình trao đổi chất bình thường.

   • Vitamin A
Một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ màng tế bào. Ảnh hưởng đến quá trình sinh sản, chuyển hóa chất béo và năng lượng. Cần thiết cho chức năng miễn dịch bình thường.
   • Vitamin E
Bảo vệ màng tế bào khỏi quá trình oxy hóa, đặc biệt quan trọng để bảo vệ các tế bào miễn dịch. Ngăn ngừa sự hình thành cục máu đông, giúp tế bào mầm trưởng thành, điều hòa sản xuất protein và kiểm soát chất lượng cholesterol.
   • Vitamin B1
Tham gia vào quá trình chuyển hóa carbohydrate, ảnh hưởng đến sự tăng trưởng, bình thường hóa sự thèm ăn, duy trì trương lực cơ của đường tiêu hóa và tim. Cải thiện việc truyền xung thần kinh và chức năng não.
   • Vitamin B2
Cần thiết cho quá trình chuyển hóa protein, thị lực và hoạt động bình thường của hệ thần kinh. Giảm mỏi mắt, quan trọng trong việc ngăn ngừa đục thủy tinh thể.
   • Vitamin B6
Điều chỉnh tính dễ bị kích thích của hệ thần kinh trung ương và cũng chuyển đổi axit folic thành dạng hoạt động. Duy trì sự cân bằng hormone giới tính trong cơ thể phụ nữ.
   • Vitamin C
Một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể bảo vệ tế bào khỏi bị hư hại bởi các gốc tự do. Tăng sức đề kháng của cơ thể, cần thiết cho quá trình tổng hợp hormone, chất dẫn truyền thần kinh, collagen và Carnitine, cần thiết để đáp ứng đầy đủ với tình trạng viêm và tái tạo.
   • kẽm
Tăng cường hệ thống miễn dịch, kích thích quá trình tái tạo và trẻ hóa tế bào, cần thiết cho quá trình tổng hợp hormone tăng trưởng, yếu tố tăng trưởng giống insulin và testosterone, đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của hệ sinh sản nam giới.
   • Đồng
Chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh nhất. Duy trì huyết áp, tham gia vào quá trình chuyển hóa cholesterol và glucose, và quan trọng nhất là làm tăng khả dụng sinh học của kẽm trong cơ thể. Nó phải được dùng cùng với kẽm để bình thường hóa mức độ các vi chất dinh dưỡng này trong cơ thể.
   • Mangan
Cùng với các vi chất dinh dưỡng khác, nó kích thích tổng hợp collagen và cung cấp cho cơ thể các yếu tố cấu trúc của khung protein - điều kiện chính cho sự linh hoạt và chắc khỏe của xương chúng ta.
   • Selen
Nó là một phần của hầu hết các hormone và enzyme, nhưng quan trọng nhất là nó bảo vệ màng tế bào khỏi quá trình oxy hóa, bảo vệ các mô khỏi bị phá hủy và lão hóa sớm. Selenium kích hoạt quá trình tái sinh sinh học và kích thích trao đổi axit nucleic và protein trong tế bào.
   • Iốt
Yếu tố quan trọng nhất điều chỉnh hoạt động của tuyến giáp và tuyến yên, ngăn ngừa sự tích tụ iốt phóng xạ và bảo vệ cơ thể khỏi bức xạ. Sự thiếu hụt của nó biểu hiện dưới dạng mệt mỏi mãn tính, mệt mỏi nhanh chóng và mất sức ngay cả sau khi ngủ. Và tình trạng thiếu iốt mãn tính có thể gây rối loạn hoạt động của các cơ quan nội tạng và gây ra các vấn đề về sức khỏe.
   • crom
Cần thiết để duy trì chuyển hóa carbohydrate và chất béo bình thường. Bằng cách điều chỉnh sản xuất insulin và bình thường hóa lượng đường trong máu, nó làm giảm cảm giác đói và thèm đường, đồng thời điều chỉnh mức cholesterol trong máu và ngăn ngừa sự phát triển của các bệnh tim mạch.
   • Beta caroten
Một nguồn vitamin A tự nhiên. Nó có đặc tính chống oxy hóa, kích thích miễn dịch và thích ứng. Thúc đẩy quá trình phục hồi nhanh chóng biểu mô của da và màng nhầy, bảo vệ da khỏi lão hóa do ánh sáng, giảm tác động tiêu cực của tia cực tím. Ngăn ngừa sự gia tăng tình trạng khô da đầu. Beta-carotene (dưới dạng tiền vitamin A) được coi là nguồn cung cấp vitamin A tối ưu, vì nó giúp loại bỏ khả năng dùng quá liều nguyên tố vi lượng này.
   • Lycopene
Sắc tố carotenoid có nguồn gốc tự nhiên. Lycopene bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do có thể làm hỏng chúng và gây ra các bệnh nghiêm trọng, đồng thời cũng làm tăng khả năng bảo vệ bộ máy di truyền của tế bào. Ngăn chặn cholesterol bị oxy hóa và lắng đọng trên thành mạch máu, giúp chúng không bị mảng bám.
   • Dihydroquercetin
Chất chống oxy hóa thu được từ gỗ thông Dahurian. Nó có tác dụng bảo vệ mạch máu, chống oxy hóa, giải độc, bảo vệ gan và bảo vệ phóng xạ. Giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, giúp bình thường hóa mức cholesterol trong máu và hỗ trợ sức khỏe thị giác. Cải thiện sức khỏe tổng thể.
   • Chiết xuất hạt nho
Chứa phức hợp bioflavonoid, bao gồm leukoanthocyanin và resveratrol, có tác dụng tích cực nhất trong việc bảo vệ hệ tim mạch.
   • Chiết xuất húng tây
Chứa một lượng lớn bioflavonoid và chất chống oxy hóa tan trong chất béo, phần lớn chịu trách nhiệm về tác dụng chống viêm và tái tạo của nó.
   • Chiết xuất trà xanh
Giúp bình thường hóa hoạt động của ruột và giảm mức cholesterol, làm giảm tính thấm và độ dễ vỡ của mạch máu. Nó có tác dụng bổ và bảo vệ ung thư, cải thiện việc cung cấp máu và cung cấp oxy cho não.
   • Chiết xuất việt quất
Chứa anthocyanin, quercetin và vitamin C, nhờ đó nó đặc biệt tích cực bảo vệ hệ tim mạch, đồng thời có tác dụng tích cực đối với quá trình đông máu và ngăn ngừa sự biến đổi oxy hóa của cholesterol.
   • Chiết xuất lá oregano
Do hàm lượng carvacrol, thymol, geranyl acetate nên có tác dụng diệt khuẩn, kháng histamine, chống viêm, giảm đau và long đờm. Nó có tác dụng có lợi cho hệ thần kinh, giúp bình thường hóa nền tảng cảm xúc và đi vào giấc ngủ nhanh hơn.
   • Chiết xuất nam việt quất
Giúp tăng khả năng miễn dịch, cải thiện tiêu hóa, củng cố thành mạch máu, duy trì vẻ đẹp của da, tóc và móng, giảm tác động của các yếu tố môi trường hung hãn và tăng sức chịu đựng của toàn cơ thể.
   • Chiết xuất cây xô thơm
Nhờ axit rosmarinic và salvianolic, nó có đặc tính chống oxy hóa rõ rệt. Nó có tác dụng chống viêm và hạ sốt, làm giảm căng thẳng và bình tĩnh.
   • Rutin
Giúp làm giảm tính thấm của mạch máu và mao mạch nhỏ, bình thường hóa vi tuần hoàn và dẫn lưu bạch huyết.

Cho những ai:

Tuân thủ một số loại chế độ ăn kiêng.
Tích cực tham gia thể thao.
Sống ở các thành phố lớn và công nghiệp.
Dễ mắc các bệnh thường xuyên.

Trong mỗi viên nang:
   • 20 chất chống oxy hóa
Để bảo vệ các tế bào bên trong và bên ngoài đáng tin cậy khỏi bị hư hại.
   • 7 chiết xuất thực vật
Kết hợp với vitamin C và bioflavonoid, chúng tạo ra một hàng rào đáng tin cậy xung quanh mỗi tế bào.
   • 14 vitamin và khoáng chất
Giúp củng cố màng và kích thích quá trình bảo vệ tế bào bên trong.

Ứng dụng

Người lớn uống 2 viên với thức ăn. Thời gian điều trị là 2-3 tháng trong các khóa học 2-3 lần một năm. Trước khi sử dụng, chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ.

MUA SẢN PHẨM



0 Bình luận