Chat
Danh mục

5 Loại thực phẩm bổ xung giúp bạn đẹp da từ sâu bên trong không thể từ chối


Việc làm đẹp là nhu cầu tất yếu của mọi người, tuy nhiên đa số chúng ta đều chỉ chú ý đến việc chăm sóc bề ngoài thông qua mỹ phẩm mà quyên mất. Vẻ đẹp thực sự phải bắt nguồn từ bên trong

  • Bạn không thể đẹp nếu cơ thể thiếu năng lượng sống, 
  • Luôn trong trạng thái mệt mỏi ủ rũ do thiếu năng lượng
  • Khuôn mặt nhợt nhạt thiếu sắc hồng
  • Má tóp, ngực nhỏ, Nói chẳng lên hơi
  • Hoặc Da mặt sạm, nổi tàn nhang, da khổ
  • Cơ thể thiếu nội tiết tố nên hay sinh cáu bẳn

Vâng nếu bạn đang có 1 hoặc 2 hoặc nhiều hơn những biểu hiện trên thì đừng bỏ qua những sản phẩm này, bởi vì khi sử dụng chúng kết hợp lại với nhau. Chúng sẽ phát huy hiệu quả mà chính bạn cũng không ngờ được. Đây là bộ sản phẩm mà rất nhiều khách hàng của tôi đã trở thành phan trung thành của nó. 

Hãy nhớ mọi vẻ đẹp đều phải bắt nguồn từ bên trong. 

Bây giờ chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết từng sản phẩm xem nó có đáng cho chúng ta đầu tư không

I. Beauty box: GÁ: 343.000

1. BỔ SUNG VITAMIN, COENZYM Q10, TAURINE VÀ BETA-CAROTENE. Beauty Box là nguồn cung cấp một số loại vitamin, coenzyme Q10, taurin và beta-carotene. Sản phẩm giúp bổ sung vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ duy trì trạng thái khỏe, đẹp của da, móng và tóc. - Trích : Nguồn (trang web của siberian việt nam)

2. CHỈ CẦN NĂM GIÂY MỖI NGÀY SẼ BẠN TRỞ THÀNH CÔ GÁI HIỆN ĐẠI 
Da bạn trông xỉn màu và khuôn mặt trông mệt mỏi?
Trang điểm không che được quầng thâm dưới mắt ?
Thời gian đang chống lại bạn?
Bạn có muốn đi dự tiệc nhưng không có năng lượng?

Vậy thì BEAUTY Box chính là giải pháp tiện lợi cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn!
Đây là sản phẩm cung cấp 3 loại vitamin thiết yếu, 
2.1. Tổ hợp vitamin: Được lựa chọn đặc biệt với trọng tâm là vitamin K1, C, nicotinamide, axit folic và pantothenic giúp móng chắc khỏe, ngăn ngừa thiếu máu, cải thiện khả năng miễn dịch và mang lại sức khỏe tốt 
2.2 - Coenzym Q10: Một phân tử của tuổi trẻ và sắc đẹp, tham gia vào việc sản xuất 95% năng lượng tế bào trong cơ thể. Bảo vệ chống lão hóa sớm, tăng độ đàn hồi cho da, mang lại vẻ rạng rỡ và vẻ đẹp. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sức mạnh và năng lượng khi uống nó mỗi ngày!
2.3 - Phức hợp làm đẹp chống oxy hóa
Dầu hắc mai biển, beta-carotene tự nhiên và vitamin E nuôi dưỡng làn da, bảo vệ chống lại tác động mạnh mẽ của tia cực tím và thay đổi nhiệt độ. Taurine tăng cường sự phát triển của tóc dày và khỏe và giúp tăng tốc độ trao đổi chất.

Đây thực sự là một sản phẩm tiện lợi 3 trong 1, với những thành phần làm đẹp sâu từ bên trong nên nó rất cần thiets và không thể bỏ qua
Nguồn thông tin này: Trích từ trang chính thức của tập đoàn chăm sóc sức khỏe siberian wellness nga, https://ru.siberianhealth.com/ru/shop/catalog/product/500172/


II- Essential Vitamins Beauty Vitals: GÁ: 232.000

Sản phẩm là nguồn giúp bổ sung vitamin và khoáng chất, cùng với coenzyme Q10, sản phẩm hỗ trợ chống lão hóa, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ giảm mệt mỏi.

Sản phẩm này giúp bạn lấy lại vẻ đẹp từ bên trong
  • Chứa taurine, vitamin K1, nicotinamide, axit folic và pantothenic - mọi thứ quan trọng đối với vẻ đẹp của phụ nữ.
  • Năng lượng tuổi trẻ
  • 13 loại vitamin với liều lượng đầy đủ hàng ngày và coenzym Q10 để cải thiện làn da và bảo vệ chống lão hóa sớm.
  • Định dạng tiết kiệm
  • Tỷ lệ chất lượng giá cả tuyệt vời giữa các sản phẩm tương tự trên thị trường Nga và CIS.
Vẻ đẹp tự nhiên bắt đầu từ đâu? Khi năng lượng thấp và da thiếu các vi chất dinh dưỡng thiết yếu, việc trang điểm có thể giúp ích nhưng chỉ tạo nên vẻ bề ngoài. với Beauty Vitals bạn có thể, giải phóng toàn bộ tiềm năng vẻ đẹp của bạn và bảo vệ nó khỏi bị phai mờ!
Phức hợp vitamin và khoáng chất Essential Beauty Vitals chứa 13 loại vitamin, taurine và coenzym Q10. Công thức hoạt động của nó giúp duy trì sức khỏe tuyệt vời, bảo vệ cơ thể khỏi lão hóa sớm và duy trì vẻ đẹp của da và tóc.

Cảm nhận năng lượng của vẻ đẹp tự nhiên! Sản phẩm này có Những yếu tố quan trọng nhất cho vẻ đẹp và sức sống

  • Vitamin làm đẹp
    Chúng tôi đã đưa vào phức hợp các vitamin đặc biệt quan trọng để duy trì vẻ đẹp của phụ nữ - K1, C, biotin, nicotinamide, axit folic và pantothenic và các loại khác. Sự kết hợp chu đáo của chúng giúp móng chắc khỏe, nuôi dưỡng da, ngăn ngừa thiếu máu, tăng khả năng miễn dịch và cải thiện sức khỏe nói chung.
  • Phân tử của tuổi trẻ
    Coenzym Q10 tham gia sản xuất 95% năng lượng tế bào trong cơ thể. Hợp chất độc đáo này bảo vệ chống lão hóa sớm, cải thiện hiệu suất, duy trì độ đàn hồi của da, mang lại vẻ đẹp và sự rạng rỡ cho da.
  • Tăng cường chất chống oxy hóa
    Chất chống oxy hóa mạnh mẽ - vitamin A và E - giúp bảo vệ hiệu quả các tế bào da khỏi sự thay đổi nhiệt độ, mất nước và lão hóa do ánh nắng, cải thiện khả năng phục hồi và giúp ngăn ngừa mụn trứng cá.
  • Sức mạnh của Taurine
    Taurine là một hợp chất tự nhiên trong cơ thể có tác dụng điều hòa chuyển hóa năng lượng và bảo vệ màng tế bào khỏi quá trình oxy hóa. Nhưng điều đặc biệt có giá trị là trong điều kiện chịu tác động mạnh từ bên ngoài, taurine giúp giữ ẩm cho tế bào da, ngăn ngừa tình trạng khô và nếp nhăn.

   • Coenzym Q10
Một coenzym đặc biệt tham gia vào phản ứng hình thành năng lượng tế bào. Giúp làm chậm những thay đổi liên quan đến tuổi tác trên da, duy trì hiệu quả và tông màu tổng thể.
   • Taurine
Chống oxy hóa, bảo vệ gan, bảo vệ màng tế bào khỏi quá trình oxy hóa, cải thiện quá trình chuyển hóa chất béo, giúp duy trì độ săn chắc của cơ thể.
   • Vitamin A (retinol)
Một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ màng tế bào. Ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ thể và quá trình sinh sản, chuyển hóa chất béo và năng lượng. Vitamin A cần thiết cho hoạt động bình thường của hệ thống miễn dịch và tăng sức đề kháng cục bộ và chung của cơ thể.
   • Vitamin B1 (thiamin)
Thiamine tham gia vào quá trình chuyển hóa carbohydrate, ảnh hưởng đến sự tăng trưởng, sự thèm ăn bình thường và cần thiết cho trương lực của các cơ của đường tiêu hóa và tim. Cải thiện việc truyền xung thần kinh, tối ưu hóa hoạt động nhận thức và chức năng não.
   • Vitamin B2 (riboflavin)
Cần thiết cho quá trình chuyển hóa protein và hoạt động bình thường của hệ thần kinh. Cùng với vitamin A, nó tham gia vào quá trình thị giác (đặc biệt là trong bóng tối), làm giảm mỏi mắt và đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa đục thủy tinh thể.
   • Vitamin B5 (axit pantothenic)
Cần thiết cho sự hình thành và phát triển của bất kỳ tế bào nào trong cơ thể chúng ta, đặc biệt là các tế bào của hệ thần kinh trung ương. Không có nó, quá trình phân giải mỡ, quá trình “đốt cháy” axit béo để tạo ra năng lượng sạch là không thể. Vì vậy, B5 được gọi là “vitamin giảm béo” - sự thiếu hụt B5 có thể dẫn đến tích tụ trọng lượng cơ thể dư thừa.
   • Vitamin B6 (pyridoxin)
Điều chỉnh tính dễ bị kích thích của hệ thần kinh trung ương, cho phép chúng ta giữ bình tĩnh. Chuyển đổi axit folic thành dạng hoạt động. Trong cơ thể phụ nữ, nó đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự cân bằng của hormone giới tính.
   • Vitamin B9 (axit folic)
Nó cực kỳ quan trọng để duy trì quá trình tạo máu và đổi mới các tế bào biểu mô. Tham gia vào quá trình tổng hợp axit amin (glycine và methionine), giúp tổng hợp các chất dẫn truyền thần kinh serotonin và norepinephrine, nếu không có các quá trình suy nghĩ bình thường và phản ứng cảm xúc đầy đủ là không thể.
   • Vitamin B12 (cyanocobalamin)
Tham gia vào quá trình tổng hợp protein, cũng như các chất dẫn truyền thần kinh điều chỉnh suy nghĩ, cảm xúc, trí nhớ và sự chú ý. Thúc đẩy quá trình tổng hợp DNA và RNA, sản xuất hồng cầu, kiểm soát mức độ homocysteine ​​và ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch, tăng hoạt động của bạch cầu.
   • Vitamin C (axit ascorbic)
Chất chống oxy hóa mạnh nhất, bảo vệ tế bào khỏi tác động của các gốc tự do. Kích thích sản sinh interferon, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Cần thiết cho quá trình tổng hợp hormone steroid, chất dẫn truyền thần kinh, collagen và Carnitine, nếu không có những chất này thì cơ thể không thể đáp ứng đầy đủ với tình trạng viêm và phục hồi hoàn toàn.
   • Vitamin D3 (cholecalciferol)
Cần duy trì hệ thống xương, tham gia vào quá trình chuyển hóa chất béo, ảnh hưởng đến việc sản xuất insulin, điều hòa nhịp tim và hệ thống đông máu, bảo vệ chúng ta khỏi cảm lạnh và dị ứng thường xuyên, và ở tuổi già, ngăn ngừa suy thoái tinh thần.
   • Vitamin E (tocopherol)
Đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động của hệ thống chống oxy hóa và bảo vệ màng tế bào khỏi quá trình oxy hóa. Sự bảo vệ này quan trọng nhất đối với các tế bào của hệ thống miễn dịch - chúng liên tục tổng hợp các gốc tự do để tiêu diệt vi khuẩn và virus. Ngăn ngừa sự hình thành cục máu đông, ảnh hưởng đến quá trình tạo máu, giúp trưởng thành tế bào mầm, điều hòa sản xuất protein, kiểm soát chất lượng cholesterol.
   • Vitamin H (biotin)
Tham gia vào tất cả các loại chuyển hóa protein, chất béo và carbohydrate, nhưng quan trọng nhất là chuyển hóa carbohydrate. Duy trì mức đường huyết ổn định. Đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho cơ bắp, cần thiết cho quá trình tổng hợp huyết sắc tố, tham gia tổng hợp collagen, duy trì làn da trẻ trung và mái tóc đẹp.
   • Vitamin K1 (phylloquinone)
Tham gia vào quá trình điều hòa đông máu và cần thiết cho sự hình thành các mô xương khỏe mạnh. Giúp giảm bài tiết canxi qua nước tiểu và ngăn chặn sự tổng hợp các chất làm tăng quá trình phá hủy xương.
  • Vitamin PP (niacin)
Nó là một phần của coenzym quan trọng nhất điều chỉnh khoảng 300 quá trình trong cơ thể. Quan trọng đối với hoạt động bình thường của hệ thần kinh, chịu trách nhiệm về chất lượng giấc ngủ và tâm trạng. Nó là chìa khóa cho hệ thống tim mạch: nó có tác dụng giãn mạch, cải thiện lưu thông máu và ngăn ngừa sự phát triển của xơ vữa động mạch.
Dành cho ai?
– Dành cho những người cần cải thiện sức sống
– Dành cho mọi phụ nữ muốn bộc lộ vẻ đẹp tự nhiên của mình
– Dành cho tất cả những ai muốn bù đắp sự thiếu hụt các vitamin thiết yếu.
Một sản phẩm quá tuyệt vời đúng không nào. Tôi chưa bao giờ thấy sản phẩm nào lại có nhiều những hoạt chất vitamin làm đẹp trong một sản phẩm như vậy: Nguồn thông tin: https://ru.siberianhealth.com/ru/shop/catalog/product/501330/

III- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Chronolong: Giá 554.700

Nguồn thông tin từ : https://ru.siberianhealth.com/ru/shop/catalog/product/501330/
Trước khi bạn đọc chi tiết sản phẩm này, tôi kể cho bạn nghe kết quả tôi dùng nó: 
Sau 5 ngày sử dụng, 2 Bân đầu nhũ hoa của tôi nó cương và tức tức, Tôi thấy tình trạng khô hạn do thiếu nội tiết tố đã được cân bằng, điều ngạc nghiên hơn là tôi cảm thấy ham muốn tình dục trở nên mạnh mẽ hơn, trước đây không không thích chồng đụng vào vì cảm giác không hứng thú, thế nhưng bây giờ tôi cảm thấy bị kích thích và muốn chủ động làm chuyện đó. Vậy đấy, thế thành phần sản phẩm này có những gì và nó có làm hại chúng ta không? 

Sản phẩm CHRONOLONG với thành phần có chứa genistein, vitamin D3, axít Folic và chiết xuất đậu nành có tác dụng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ giúp làm đẹp da, tóc, móng.
  • Cân bằng nội tiết tố
    Genistein giúp bù đắp sự suy giảm nồng độ estrogen, mang lại trạng thái thoải mái và tác dụng chống lão hóa.
  • Sự biến đổi sắc đẹp
    Một phức hợp các dưỡng chất làm đẹp hiệu quả mang lại vẻ đẹp cho làn da và mái tóc.
  • Hoạt động và năng lượng
    Công thức tự nhiên giúp củng cố mô xương, cải thiện trí nhớ và bảo vệ tim.

"Chronolong": bảo vệ đã được chứng minh chống lại những thay đổi liên quan đến tuổi tác
Lão hóa là một quá trình được lập trình bởi tự nhiên. Theo tuổi tác, trong thời kỳ nội tiết tố thay đổi (suy giảm sản xuất estrogen), cơ thể phụ nữ sẽ trải qua những thay đổi đáng kể, thường gây ra tình trạng giảm chất lượng da, loãng xương, thay đổi huyết áp và các vấn đề về khớp.
May mắn thay, bạn có thể chuẩn bị cho một giai đoạn mới trong cuộc đời bằng cách đưa phytoestrogen, loại chất mà phức hợp Chronolong rất giàu, vào chế độ ăn uống của bạn. Phytoestrogen là chất tương tự thực vật của hormone sinh dục nữ, có cấu trúc tương tự chúng. Chúng có khả năng kích hoạt các thụ thể tương ứng trong tế bào da, xương, mạch máu và tim mà không ảnh hưởng đến các thụ thể của hệ thống sinh sản và giúp tránh những tác dụng không mong muốn.

Tận hưởng tuổi trẻ, vẻ đẹp và hoạt động!Tóc và da tuyệt đẹp
Genistein, được tăng cường với isoflavone đậu nành, là loại phytoestrogen làm đẹp chính có tác dụng giống estrogen: thúc đẩy sản xuất collagen và đàn hồi, tái tạo tế bào da, ngăn ngừa lão hóa do ánh sáng, giúp tóc và móng chắc khỏe.
   • Genistein geniVida™(Dinh dưỡng DSM)
Phytoestrogen làm đẹp chính có tác dụng giống estrogen. Thúc đẩy sản xuất collagen và Elastin, đổi mới tế bào da (do đó duy trì độ săn chắc của da và ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn).
Tăng cường mô xương bằng cách làm chậm quá trình mất canxi (giúp bảo vệ khỏi chấn thương).
Bảo vệ hệ thống tim mạch bằng cách giảm mức cholesterol và bình thường hóa quá trình chuyển hóa lipid.
   • Chiết xuất đậu nành: Tăng cường tác dụng giống estrogen của phức hợp geniVida™.
Dáng người đẹp
Taurine cần thiết để kích hoạt các quá trình trao đổi chất năng lượng và duy trì đường nét cơ thể. Thúc đẩy quá trình giảm cân.
   • Taurine
Chất chống oxy hóa mạnh mẽ: làm suy yếu quá trình oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ màng tế bào. Cần thiết cho quá trình chuyển hóa bình thường của natri, kali, canxi và magiê, hấp thu các vitamin tan trong chất béo (A, D, E, K) và kích hoạt các quá trình trao đổi chất năng lượng. Giúp cải thiện trí nhớ và bảo vệ tế bào não.
* Hoạt động và sức sống
Vitamin D3 tham gia vào quá trình điều hòa chuyển hóa canxi-phốt pho và ngăn ngừa sự phát triển của bệnh loãng xương. Axit hyaluronic bảo vệ khớp khỏi những thay đổi do tuổi tác, axit folic hỗ trợ sức khỏe hệ tim mạch.
   • Vitamin D3
Dạng hoạt động trao đổi chất có liên quan đến việc điều hòa chuyển hóa canxi-phốt pho (bảo vệ chống lại sự phát triển của bệnh loãng xương) và ngăn ngừa lão hóa da.
   • Axit hyaluronic ExceptionHYAL® Full
Cải thiện tình trạng da, tăng độ săn chắc và đàn hồi. Đóng một vai trò quan trọng trong sinh lý của khớp: nó truyền độ nhớt cho dịch khớp và bảo vệ chống lại sự phát triển của những thay đổi liên quan đến tuổi tác.
   • Axít folic
Ngăn ngừa sự phát triển của bệnh thiếu máu và hình thành một chất rất có hại cho hệ tim mạch - homocysteine, lượng chất này tăng mạnh theo tuổi tác.
Dành cho ai? Dành cho phụ nữ từ 35 tuổi trở lên muốn duy trì tuổi thanh xuân và sắc đẹp càng lâu càng tốt.

IV - 3D Hair & Nails Cube: GIÁ 384.000
Bổ xung dướng chất cho tóc và móng 
MÁI TÓC SANG TRỌNG VÀ BỘ MÓNG CHẮC KHỎE LÀ HIỆN THỰC TƯƠI ĐẸP CỦA BẠN!

Vitamin làm đẹp phức hợp : Các vitamin làm đẹp quan trọng, bao gồm biotin, axit folic và các vitamin B khác, cần thiết để nuôi dưỡng và làm mới cấu trúc keratin của tóc và móng.
Axít folic, Vitamin B 9 đặc biệt quan trọng đối với giới tính công bằng, những người mơ ước có được mái tóc dày và đẹp. B 9 làm bão hòa tế bào bằng oxy, dẫn đến tăng sự phát triển của nang lông. 
biotin, Axit pantothenic, Nicotinamid, 
Các vitamin B khác (b 1 , b 2 , b 6 , b 12 ), Vitamin A
Vitamin C, Vitamin E, Vitamin K 1, Vẻ đẹp, sự tỏa sáng, và sức mạnh
Phức hợp khoáng chất làm đẹp
Tám khoáng chất làm đẹp - canxi, magiê, iốt, selen, mangan, đồng, kẽm, sắt. Cải thiện sự xuất hiện của tóc và móng tay, làm cho chúng khỏe mạnh hơn.
Công thức chống lão hóa
Vitamin D 3 và chiết xuất mầm đậu nành là nguồn cung cấp isoflavone - chất xúc tác sinh học tự nhiên cho nhiều quá trình đổi mới trong cơ thể phụ nữ. Tăng tốc đáng kể và tăng cường hiệu quả chống lão hóa.

V- Essential Minerals Calcium: Giá 216.300

1. Canxi không chỉ cần thiết cho sự hình thành mô xương chắc khỏe mà còn cần thiết cho hoạt động bình thường của hệ thống tim mạch, thần kinh và nội tiết tố của cơ thể. Theo tuổi tác, khả năng hấp thụ nó từ thức ăn giảm dần và việc nhận được liều lượng cần thiết hàng ngày (ít nhất 1g) càng trở nên khó khăn hơn. Do đó, cơ thể bắt đầu sử dụng canxi từ mô xương của chính mình, điều này có thể dẫn đến sự phát triển của bệnh loãng xương.
2. Làm phong phú chế độ ăn uống của bạn với phức hợp Canxi hữu cơ từ dòng Khoáng chất thiết yếu sẽ giúp giải quyết hiệu quả vấn đề hỗ trợ và tăng cường hệ xương.
Sản phẩm là nguồn bổ sung vitamin B6, D3, C, K, canxi, kẽm, mangan và isoflavone, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ sự phát triển của xương và tóc móng răng:
Tại sao chúng ta lại cho can xi vào nhóm thực phẩm làm đẹp này. Bởi thiếu can xi bạn sẽ không thể cung cấp đủ oxi lên não và bạn sẽ luôn cảm thấy mệt mỏi, ngoài ra các nhà khoa học đã nghiên cứu thiếu can xi cũng là nguyên nhân chính gây nám trên gương mặt của bạn: 
Nguồn https://ru.siberianhealth.com/ru/shop/catalog/product/500628/

Như vậy tôi đã liệt kê cho bạn 5 loại thực phẩm bổ xung giúp bạn làm đẹp từ sâu bên trong. bạn có thể sử dụng đơn lẻ từng loại nếu chưa có điều kiện kinh tế tốt. Nhưng với tất cả khách hàng của tôi thì tôi tôi thường khuyên họ sử dụng kết hợp 5 loại này với nhau liên tục trong 3 đến 6 tháng để thấy hiệu quả rõ rệt và đảm bảo sức khỏe của bạn được khôi phục tốt nhất

MỘT BỘ NÀY CÓ GIÁ BAO NHIÊU:
  1. Beauty box: GÁ: 343.000
  2. Essential Vitamins Beauty Vitals: GIÁ: 232.000
  3. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Chronolong: Giá 554.700
  4. Hair & Nails Cube: GIÁ 384.000
  5. Essential Minerals Calcium: Giá 216.000
NHƯ VẬY BỘ SẢN PHẨM NÀY CÓ GIÁ TỔNG CỘNG 1.730.000

BẠN MUA NÓ Ở ĐÂU: Ở ĐÂY

👇👇👇

MUA HÀNG

BẠN MUỐN ĐƯỢC HỎI VÀ TƯ VẤN NHIỀU HƠN VỀ NHỮNG SẢN PHẨM NÀY HÃY LIÊN HỆ VỚI TÔI: 039-598-2413



0 Bình luận