Chat
Danh mục
Thoái hóa xương khớp sử dụng các loại sản phẩm gì?

Thoái hóa xương khớp sử dụng các loại sản phẩm gì?

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Thoái hóa xương khớp sử dụng các loại sản phẩm gì? đã được thêm vào giỏ hàng

 


Osteoatrose  -  bệnh mãn tính liên quan đến sự  thoái hóa khớp do sự  phá hủy  sụn  bởi  sự  biến  đổi  các  tế  bào  xương  do  bị  thiếu  chất  và  cơ  chế  lão  hóa. 
Bệnh thoái hóa khớp do nhiều nguyên nhân: chấn thương và vi chấn thương, tăng tải quá mức lên khớp (do tập luyện thể thao), do béo phì thừa cân, do các nguyên nhân rối loạn chuyển hóa (lắng  đọng muối nitrat, các muối kim loại nặng trong khớp vv....

Cũng có thể  do viêm cấp tính và sau đó dẫn đến rối loạn chuyển hóa trong khớp, làm cho sụn biến dạng hoặc không được cung cấp đủ  máu và dưỡng chất. 
Sử  dụng  vi chất bổ  sung dinh dưỡng hoạt chất sinh học với mục tiêu thanh  lọc  khớp  khỏi  các  cặn  bã,  muối  khoáng  lắng  cặn,  độc  tố;  chống  viêm nhiễm, tăng cường trao đổi chất và cung cấp đủ  chất cho mô sụn và hoạt dịch, từ đó phục hồi khớp.

Hôm nay Thực phẩm chức năng vn hướng dẫn bạn biết cách sử dụng sản phẩm xương khớp hiệu quả, 

NGUYÊN TẮC SỬ DỤNG SẢN PHẨM
THANH LỌC - NĂNG LƯỢNG - CÂN BẰNG

Thanh lọc muối khoáng lắng cận ra khỏi ổ khớp là bước đầu tiên trong việc bảo vệ khớp, tiếp sau đó cung cấp năng lượng cho cơ thể và cân bằng các chất dinh dưỡng bị thiếu hụt cho xương, bảo vệ sụn khớp, tăng chất nhờn, Như MSM, can xi, glucosamin, healthy, magie vitamin D3


0 Bình luận