Chat
Danh mục
siberian health

siberian health

Số lượng:
Thêm vào giỏ
siberian health đã được thêm vào giỏ hàng

siberian liên tục được nhận giải thưởng
sản phẩm an toàn và chất lượng cao

  1. siberian health,
  2. siberian health catalog,
  3. sản phẩm siberian health,
  4. siberian health đa cấp,
  5. siberian health có tốt không,
  6. công ty đa cấp siberian health,
  7. công ty siberian health lừa đảo,
  8. sản phẩm của siberian health có tốt không,
  9. sơ đồ trả thưởng siberian health, 
************************************************
  • siberian health, ..( Sức khỏe siberian )
  • siberian health catalog, (Bạn có thể lấy catalo, bàng giá sản phẩm ở đây: siberianvn
Giá của sản phẩm hiện tại niêm yết ở chế độ công khai, vì vậy bạn không bao giờ phải lo tình trạng phá giá, hàng giả hay hàng kém chất lượng, khách hàng, người tiêu dùng và tư vấn viên đều phải mua một mức giá giống nhau
  • sản phẩm siberian health
  1. - Thực phẩm chức năng
  2. - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
  3. - Trà thảo mộc
  4. - Mỹ phẩm

  • siberian health đa cấp
Mô hình bán hàng của siberian đơn giản cũng là một hình thức bán hàng như chúng ta vẫn gặp mỗi ngày. Tuy nhiên nó là một dạng phân phối đặc biệt, khi mà hàng hóa sẽ đi trực tiếp từ nhà cung cấp đến tay người tiêu dùng. Cụ thể:
  • Với hình thức bán hàng truyền thống, sản phẩm từ nơi sản xuất sẽ được luân chuyển đến các điểm phân phối như chợ, siêu thị, đại lý hay cửa hàng bán lẻ,…
  • Còn với hình thức bán hàng đa cấp, sản phẩm từ nơi sản xuất sẽ được mang đến tận tay người tiêu dùng, thông qua các nhà phân phối thuộc hệ thống bán hàng đa cấp này. Mạng lưới các nhà phân phối gồm nhiều tầng, nhiều nhánh tạo thành một mô hình kim tự tháp.
  • Mỗi cá thể thuộc hệ thống (như hình trên) đều được gọi là một nhà phân phối.
    Với mô hình này, cứ một người ở trên sẽ tuyển thêm vài ba người ở dưới mình (được gọi là nhân viên tuyến dưới hay cấp dưới). Cứ thế số lượng người tuyến dưới càng ngày càng tăng theo cấp số nhân.
    Và toàn bộ nhà phân phối thuộc hệ thống bán hàng đa cấp này vừa là người tiêu dùng sản phẩm/ dịch vụ, vừa là người trực tiếp bán hàng cho nhiều người tiêu dùng khác.
    Nhà phân phối ở cấp càng cao thì được hưởng mức hoa hồng càng nhiều. Đồng thời họ còn được hưởng thêm hoa hồng từ đơn hàng bán được của những nhà phân phối tuyến dưới.
    Hoa hồng hay thưởng là khoản được trích từ lợi nhuận của công ty để trả công cho các nhà phân phối. Vì họ đã giúp công ty bán được hàng
  • siberian health có tốt không: 
Công ty có Công ty đại diện tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, và cung cấp sản phẩm đến hơn 60 quốc gia!

    Liên Bang Nga, Kazakhstan, Ukraine, Belarus, Moldova, Azerbaijan, Tadjikistan, Kyrgyzstan, Uzbekistan, Mông Cổ, Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ, Serbia, Đức, Tây Ban Nha, Séc, Slovakia, Ba Lan, Hoa Kỳ, Mexico.

    Mỗi năm sự phát triển của Tập đoàn "Siberian Wellness" ngày càng trở nên mạnh mẽ. Để đảm bảo cho sự tăng trưởng doanh số liên tục, năm 2007 Tập đoàn “Siberian Wellness” đã khai trương tổ hợp sản xuất hiện đại mới, và chỉ sau đó ba năm vào năm 2010 tổ hợp sản xuất này đã được mở rộng và hiện đại hóa toàn diện. Công ty thường xuyên mở rộng danh mục sản phẩm của mình, hàng năm đưa ra thị trường hơn 25 sản phẩm mới và kịp thời cải tiến các công thức sản phẩm hiện có cùng với việc cập nhật và đưa vào áp dụng các thành tựu và kết quả nghiên cứu sáng tạo khoa học mới nhất.

    *****************************

    kết luận: Với sự ra đời và phát triển theo tốc độ mạnh như vậy, chắc chắn nếu sản phẩm của họ không tốt họ sẽ không thể thành công đến như vậy !!

    0 Bình luận